อัพเดทไอเท็มสุดฮิต ในร้านขายยา

อัพเดทไอเท็มสุดฮิต ในร้านขายยา

แล้วก็ต้องโห!! ล้ำ ไม่รู้จักเลย.. คือเรามีเพื่อนสนิทเป็นเจ้าของร้านขายยา ถามง่ายๆ เลย “กุ้งจ๊ะ มียาหรืออะไรฮิตๆ ในร้านตอนนี้บ้าง อยากรู้อะ” จัดมาตามคำขอ ตามนี้เลยค่ะ

#HotHitItemsAtPharmacy

1. Echinax, 120 บาท เป็นสมุนไพรอะคิเนเชีย ที่แบบดีเลิศประเสิรฐมาก เราเคยกินแบบเป็นวิตามิน ไม่นึกว่าเขาจะออกมาในรูปแคพซูลแผลแล้ว คือตัวนี้นะเมื่อไหร่รู้สึกเหมือนจะเป็นหวัดปั๊บ จัดทันทีเลย อีกวันอาการทั้งหมดหลายกริ๊บ อะคิเนเชียนี่เป็นพืชที่สร้างภูมิคุ้มกันมากที่สุด และไปกำจัดแบคทีเรีย สิ่งแปลกปลอมต่างๆ ในร่างกายด้วย จริงๆ ชนพื้นเมืองอเมริกัน ใช้กันมาเป็นร้อยปีแล้ว และมีความปลอดภัยสูงทีเดียว

1 Echinax

2. โสมจินโซมิน, แผงละ 65 บาท ตัวนี้ก็แนะนำ คือแต่ก่อนเราก็กินโสมแบบผง และต้องฝากเพื่อนซื้อจากเกาหลี ตัวนี้สกัดมาในแคพซูลเลย ใช้กินเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย ลดความเครียด สร้างภูมิคุ้มกัน และยังเป็นตัวที่ช่วยเรื่องความแก่อีก คือช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ เป็นอีกตัวที่เจ้าของร้านยาเองยังกิน2 Jinsomin

3. ยาข่าหอมสูตร 2 ตัวนี้เป็นยาหอมเก๋ๆ กินแก้พวกท้องอืด ท้องเฟ้อ เวลาเราไปกินบุฟเฟ่ต์มื้อหนักๆ เตรียมกินยาหอมแบบนี้ตามไว้เลย หรืออาหารรอบดึกนี่ ต้องมีสมุนไพรอย่างนี้ช่วยล่ะ3 Ya ka

4. ยาหม่องเขียวตรายุง, 35 บาท ตัวนี้ก็เด็ด เป็นตัวที่หมอนวดแนะนำเลย กลิ่นนี่เย็นปรี๊ดแล่นเข้าสมองมาก พวกอาการปวดเมื่อยทาแล้ว บรรเทาได้เหมือนกัน4 Green Balm
5. Ize Jelly Balm, 25 บาท ยาดมกลิ่นสมุนไพรเย็นซ่าขึ้นจมูก ดมตอนเวียนหัว เมารถอะไรอย่างนี้ล่ะ5 Ize Balm

6. Burnova Gel Plus, 65 บาท เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.9% ไว้ทาตอนโดนไหม้ โดนของร้อน หรือทาผิวเราที่แห้งๆ ได้6 Burnova Gel

7. Vitara Aloe Vera Plus Gel panthenol 5%, 215 บาท เจลว่านหางจระเข้อีกตัว ตัวนี้ทาได้ทั้งหน้า และตัว เป็นที่นิยมเลย คือมีมอยส์เจอร์อย่างเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มีอะไร เพียวมาก สาวแพ้ทุกสิ่งลองเลยค่ะ7 Aloe Vera

Leave a comment