น้ำหอมผู้ชายที่ผู้หญิงก็ชอบ (ใช้)

เรื่องมีอยู่ว่า เช้าวันหนึ่งจะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาว น้ำหอมหมด แอบไปหยิบของน้องชายมาใช้ พอไปถึงงานมีแต่คนทักเกรียวว่าตัวหอม ตัวเราก็รู้สึกดีเพราะกลิ่นกรุ่นสุดจะสดชื่น ตั้งแต่นั้นแอบใช้ตลอด จนน้องชายบ่นน้ำหอมหมดเร็วจัง ถึงคราวที่ต้องซื้อเอง เราจึงตั้งใจเลือกน้ำหอมผู้ชาย ด้วยการไปเดินตามเคาน์เตอร์น้ำหอมในห้างฯ สเปรย์ในแผ่นกระดาษสำหรับเทสเตอร์มาดม และคิดว่านี่คือน้ำหอม”ผู้ชาย”ที่ผู้หญิงก็ชอบด้วย จึงอยากเอามาแชร์ให้ฟังค่ะ

1 Terre d’Hermes (ราคาประมาณ4,000บาท) จาก Hermes
กลิ่นแนวมัสคูลีนผสมกับเกรฟฟรุต เน้นความสดชื่น และมีความอบอวลนิดๆ สูดกลิ่นทีไร รู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนมีพลังงานสำรองคอยกระตุ้นตลอดเวลา

2 Aqua di Gio pour homme (ราคาประมาณ 3,200 บาท)จาก Giorgio Armani
น้ำหอมผู้ชายที่เป็นตำนาน ได้กลิ่นแล้วหลงทุกราย เป็นความหอมแนวอโรมาแบบธรรมชาติกึ่งๆทะเล ใครอยากลองใช้น้ำหอมผู้ชาย ลองขวดนี้ก่อนเลย

3 Léau d’ issey poru homme ( ราคาประมาณ 2,800บาท) ISSEY MIYAKE
รักกลิ่นนี้ บอกเลย ความหอมเบาๆ สะอาดๆ สดชื่นด้วยกลิ่นของส้มยูซุ มะนาว และกลิ่นยาสูบอ่อนๆที่ผสมกับมัสก์ นี่คือน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ ได้กลิ่นแล้วรู้ว่าต้องเป็น Léau d’ issey

1

 

4 Eternity for men (ราคาประมาณ 2,800 บาท)จาก Clavin Klein
เย้ายวนใจสุดๆ ได้กลิ่นแล้วอยากอยู่ไกล้ เป็นน้ำหอมที่รวมเอาส่วนผสมตัวพ่อเอาไว้ เช่น มัสก์ ไม้จันทน์ เวอติเวร์ แอมเบอร์ และ โรส์วูด ทั้งหมดคือสุดยอดของความหอมแบบไม่มีที่สิ้นสุด

5 Infusion d’Homme(ราคาประมาณ4,000บาท)จาก PRADA
กลิ่นออกแนวแป้งหอมกรุ่น แต่มีความสดชื่นของกลิ่นดอกส้มอ่อนๆแฝงอยู่ รุ่นนี้มีทั้งของผู้หญิงด้วย แต่เราชอบของผู้ชายเพราะกลิ่นละมุนและบางเบากว่า2

6 Clinique Hppy for men (ราประมาณ3,000บาท) จาก Clinique
น้ำหอมกลิ่นแนวฟรุตตี้ ออกหวาน สูดกลิ่นแล้วสบายใจอยากจะสูดอีกหลายๆรอบสมกับชื่อน้ำหอมคือ ได้กลิ่นแล้วแฮปปี้มาก

7 AQUA Pour Homme (ราคาประมาณ2,900 บาท) จาก BULGARI
อากาศร้อนๆ น้ำหอมกลิ่นนี้เอาอยู่ กลิ่นแนว aqua ที่รวมความสดชื่นเอาไว้ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึก สงบแต่น่าตื่นเต้น3

8 KARL LAGERFELD Pour Homme (ราคาประมาณ 2,800 บาท) จาก KARL LAGERFELD
ความหอมใสๆ นึกถึงเสื้อผ้าใหม่ๆ กลิ่นแนวสบายผ่อนคลาย และทำให้อารมณ์ดีทั้งวัน ที่สำคัญฉีดมากเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกว่ารบกวนคนข้างๆ เพราะกลิ่นเบาๆกำลังดี

9 Cool Water for men (ราคาประมาณ2,800บาท) จาก Davidoff
ถ้าใครชอบ Davidoff ของผู้หญิง ลองดมของผู้ชายแล้วจะติดใจเลือกไม่ถูก เพราะหอมเย็นเหมือนยืนอยู่กลางทะเลแล้วมีลมพัดมาปะทะผิวหน้า รู้สึกเหมือนอยากจะหายใจให้ลึกๆสุดปอด

10 tommy boy (ราคาประมาณ3,400บาท) จาก TOMMY HILFIGER
น้ำหอมในขวดสีใส กลิ่นไม่ซ้บซ้อน ออกแนวสะอาดๆ แต่มีลูกเล่นด้วยกลิ่นผสมของเครื่องเทศ ดมกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกโอกาส4

Leave a comment