10 กลอสในตำนาน!

มีกันหลายยี่ห้อ หลายแท่งเลย สีนี่ต้องเนื้อๆ เน้นๆ และพอทาแล้ว โอ้ววว ช่างหยาดเยิ้ม Beauty Gets Healthy ลิสต์มาให้สาวๆ อย่าลืมกันค่ะ

Cover Lip Gloss

  1. MAC Lip Glass in Angel, ราคาประมาณ 600 บาท ลิปกลอสดังกระฉูดโลก สีชมพูอ่อนพาสเทล ทาแล้วปากเซ็กซี่มากกกก ผู้หญิงเกือบทุกคนต้องเคยเป็นเจ้าของลิปตัวนี้1 Mac
  2. Chanel Levres Scintillantes Glossimer in 297 Sweat Beige ราคาประมาณ 1,050 อีกตัวที่ดังมากๆๆๆ ในโลกคือกลอสสีนี้ รุ่นนี้เลยของชาเนล สีโทนเบจนุ่มๆ ที่สาวบล็อกเกอร์ทั่วโลกต้องเลิฟ ชาเนล กลอสเจ๋งตรงทาแล้วสบายปาก คือไม่หนักไป ไม่เบาไป สีสวยไฮโซ อัพให้หน้าเราสวยขึ้นได้จริง ต้องลองเลยค่ะ!2 Chanel
  3. Dior Addict Ultra-Gloss in 656 ราคาประมาณ 950 บาท กลอสดิออร์บอกเลยดาราฮอลลีวู้ดใช้กันเยอะ ตัวนี้เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ใช้เลย คือเจ๋งตรงที่ทาแล้วมีเนื้อสีที่ออกทินท์ๆ แต่สีชัด และวาวสวยเด็กสาว ให้ความสะพรั่งบานขึ้นมาบนหน้าเราทันที สวยทุกสีเลย3 Dior
  4. stila Lip Glaze in Pomegranate Sparkle ราคาประมาณ 800 บาท สีนี้ชนะเลิศโทนสีออกเบอร์รี่ๆ ปากเราออกมาน่ากินมาก วาวๆ มีชิมเมอร์ทองแทรก ทาโดดๆ ได้เลย ติดนานมาก และสติล่า ลิป เกลซ ดังมานาน ครองใจสาวๆ ทั่วโลกอีกเหมือนกัน4 stila
  5. BOBBI BROWN Shimmering Lip Gloss in Bare Peach 32 ราคาประมาณ 800 บาท ตัวนี้เป็นกลอสที่มีความชิมเมอร์เยอะนิด สีใสๆ กลิ่นมิ้นน่ารักเชียว ทาทับทุกลิป เอฟเฟ็คท์มาเลย ชอบแท่งของบ๊อบบี้ บราวน์คือเล็กหน่อย พกง่ายดี ตัวนี้แนะนำให้พกตอนไปเที่ยวกลางคืน หรือแต้มกลางริมฝีปากไปเดท วิ้งวั้ง วาบหวิวดี5 Bobbi
  6. Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Gloss in Suggestive Kiss ราคาประมาณ 910 บาท รุ่นนี้ออกใหม่เลยของเอสเต้ ลอเดอร์ กลอสจะเนื้อครีมมี่ข้นๆ สีแน่นๆ เน้นๆ ทาแล้วปากอวบอิ่มเกินห้ามใจของจริง ดูคุณหนูไฮโซ แกลมๆ ดี และช่วยเอาเส้นขอบปากคล้ำๆ เลือกออกหมดด้วย6 Estee
  7. Laura Mercier Lip Glace in Bellini ราคาประมาณ 875 บาท แฟนคลับลอร่า เมอร์ซิเย่ร์ จะเลิฟกลอสของลอร่า เพราะเนื้อกลอสมีความเป็นลิควิดสูงอยู่ในตัว ไม่ได้เหนอะๆ หนักๆ แต่จะมีความเป็นน้ำนิดๆ แทรกมา และให้สีแน่น สีนี้เฟมินีนมาก เป็นสีฮิตของลอร่า แต่เหมาะกับพกเติมบ่อยๆ นะ7 Laura
  8. NARS Cosmetics Lip Gloss in Wonder ราคาประมาณ 936 บาท รักกลอสของนาร์สมาก คือทาแล้วปากสวยสะใจทุกที ตัวนี้สีส้มอมแดง ชมพู และมีทองนิดๆ เนื้อเชียร์ๆ นะ แต่สีจะครีมมี่นิด สีสวยติดดี มีส่วนผสมของวิตามินอีด้วย ใครยังไม่เคยลอง อยากให้ลองเลย8 Nars
  9. Shiseido Luminizing Lip Gloss in RD 404 Maraschino ราคาประมาณ 800 บาท มีความเป็นเหมือนน้ำกลอสๆ อาบปากเรา ไม่มีทางปากแห้ง เป็นสูตรให้ปากชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้สีแดงมีชิมเมอร์ ทาออกมาไม่ได้แดงฉาน แดงญี่ปุ่นๆ สวยอายๆ นิดๆ ชอบเลย!9 Shiseido
  10. YSL Beaute Volupte Tint-in-Oil in Undress Me ราคาประมาณ 1,060 บาท สีนี้ของวายเอสแอล สุดๆๆๆ แห่งความเฟมีนีน ชมพูบางเบาสวยงาม เป็นกลอสที่เหมือนทินท์ในน้ำมัน คือมีความเป็นน้ำมันเบาๆ อยู่ ทาแล้วไม่เหมือนแบรนด์อื่นดี ชอบเลยนะ ปากเลยจะดูวาวแบบไม่ค่อยหนัก สง่างามทีเดียว10 YSL

Leave a comment